1 số lưu ý sắp xếp bàn ghế cho văn phòng mới đảm bảo khoa học và thẩm mỹ

Sắp xếp bàn ghế là công việc hàng đầu mà bạn cần nghĩ tới khi đưa ra những quyết định làm mới văn phòng làm việc. Không gian làm việc ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu suất công việc của nhân viên, chính vì vậy người chủ doanh nghiệp phải hết sức lưu ý. Bài viết dưới đây Chuyennhatietkiem sẽ chia sẻ bí quyết sắp xếp bàn ghế cho văn phòng mới một cách thông minh, giúp văn phòng làm việc có không gian rộng rãi, thoải mái mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Hi vọng bài viết sẽ đưa ra những gợi ý hữu ích dành cho bạn.

Đặc điểm của bàn ghế văn phòng

Công ty mua bán bàn ghế văn phòng cũ chuyên nghiệp tại Hà Nội
Cách sắp xếp bàn ghế cho văn phòng mới đảm bảo khoa học và thẩm mỹ

Bàn ghế là nơi mà hàng ngày nhân viên ngồi để làm việc, là phần cơ sở vật chất tối thiểu của một công ty. Với sự phát triển để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao, hiện nay có nhiều loại bàn ghế với đủ hình dáng, kích thước và tính năng. Tùy vào mỗi thiết kế nội thất văn phòng khác nhau mà lựa chọn bàn ghế của nhân viên cũng khác nhau.

Những mẫu mã, hình dáng, kích thước của chúng còn phải dựa vào sở thích, yêu cầu và tính năng sử dụng của nhiều người tổng hợp lại rồi mới lựa chọn mua sản phẩm. Miễn sao cảm giác của sản phẩm mang lại cho bạn thoải mái, thư thái và làm việc hiệu suất cao là được.

Lợi ích của việc sắp xếp bàn ghế phù hợp tại văn phòng

BÀN GHẾ VĂN PHÒNG HÒA PHÁT CÓ TỐT KHÔNG?
Cách sắp xếp bàn ghế cho văn phòng mới đảm bảo khoa học và thẩm mỹ

Tăng tính thẩm mỹ: tạo ra một không gian đẹp, hài hòa tới cho nơi làm việc. Một bộ bàn ghế đẹp khiến thiết kế văn phòng trở nên sáng sủa hơn, sang trọng và hiện đại hơn. Đồng thời còn góp phần tô điểm cho không gian văn phòng của bạn thêm độc đáo, mới lạ

Nâng cao hiệu quả làm việc: Đây là yếu tố vô cùng quan trọng quyết định năng suất làm việc cho nhân viên. Thực tế chứng minh đó là khi mọi người đều được sử dụng sản phẩm bàn ghế hiện đại và đẹp thì hiệu suất làm việc đã cho thấy được nâng cao, tinh thần làm việc lúc nào cũng thoải mái, chất lượng làm việc đảm bảo.

Phong cách làm việc trở nên chuyên nghiệp: Việc sử dụng một bộ bàn ghế văn phòng hiện đại, góp phần tích cực vào việc xây dựng một văn phòng làm việc chuyên nghiệp, văn minh và sáng tạo. Nhiều chuyên gia về thiết kế cho rằng chỉ cần nhìn vào cách sắp xếp đồ đạc, thiết kế không gian và các đồ trang trí là biết văn phòng làm việc đó có chuyên nghiệp hay không.

Cách sắp xếp bàn ghế cho văn phòng mới

TOP] 11 mẫu bàn ghế văn phòng Hòa Phát GIÁ RẺ, chất lượng nhấ hiện nay
Cách sắp xếp bàn ghế cho văn phòng mới đảm bảo khoa học và thẩm mỹ

Chú ý khi thiết kế nội thất văn phòng thì không nên để văn phòng cứng nhắc, đơn điệu mà bạn cần phải thiết kế sao cho sáng tạo nhưng vẫn phải đảm bảo thoải mái, khoa học, tạo cảm giác dễ chịu khi ngồi làm việc. Cách sắp xếp bàn ghế văn phòng thông minh nhất nên chú ý tới một độ tiêu chuẩn của bàn, để mang lại cảm giác thoải mái cho nhân viên.

Khi chọn bàn làm việc cho nhân viên thì chọn bàn dài từ 0,8 đến 1,2 m2 một người. Bố trí không gian đi lại thuận tiên, tránh để lối đi qua hẹp sẽ khiến người đi lại chạm vào người đang làm việc.

Một không gian làm việc thuận lợi không thể thiếu ánh sáng. Đây là một yếu tố khá quan trọng khi thi công nội thất văn phòng. Tốt nhất bạn nên khai thác tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên, dựa vào sử dụng khung cửa kính để ánh sáng chiếu vào luôn.

Hoặc là bạn có thể sắp xếp bàn làm việc của nhân viên gần với khung cửa sổ để đón ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra, bạn có thể bố trí thêm các hộp đèn neon hoặc đèn downlight âm trần, đèn đặt ngay trên bàn làm việc. Đảm bảo không gian làm việc luôn đầy đủ ánh sáng nhất.

Một trong những cách sắp xếp bàn ghế văn phòng thông minh hiệu quả khác là sắp xếp bàn làm việc thành từng modul khác nhau. Bạn có thể thiết không không gian phòng làm việc của nhân viên bằng cách chọn những chiếc bàn thiết kế đơn giản và có thể bố trí thành từng nhóm nhỏ gồm 2-4 bàn nhỏ để mọi người có thể dễ dàng trao đổi thông tin khi làm việc giúp công việc được giải quyết nhanh chóng hiệu quả hơm.

Còn không gian phòng họp, bạn có thể thiết kế văn phòng thành những phòng họp lớn để phục vụ cho những cuộc hợp quan trọng. Bên cạnh đó bạn có thể tận dụng những mẫu bàn làm việc modul nhỏ để tạo thành một phòng họp thuận tiện cho những buổi họp nhóm nhỏ giữa các nhân viên. Với không gian phòng giám đốc thì bạn nên bố trí dựa tường và cuối văn phòng để có thể quan sát tổng thể không gian.

Ngoài ra để tăng thêm cảm hứng làm việc cho nhân viên, bạn có thể bố trí thêm cây xanh, giúp cho phòng luôn có không khí trong lành. Hoặc trên bàn làm việc của nhân viên có thế dùng những lọ bút cắm ngộ nghĩnh, thùng đựng giác cách điệu,…để làm cho không gian làm việc thoái mái và đẹp.

Hi vọng rằng bài viết trên đây sẽ giúp cho bạn có thêm những gợi ý hữu ích trong việc lên ý tưởng sắp xếp bàn ghế cho văn phòng một cách khoa học. Nếu như bạn đang có nhu cầu chuyển văn phòng bằng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói có thể liên hệ với chúng tôi- Công ty Chuyển nhà tiết kiệm – Chuyennhakietkiem.vn. Với đội ngũ chuyên nghiệp cùng trang thiết bị hiện đại, Chuyennhatietkiem với những ưu điểm: nhanh chóng, tiết kiệm, chuyên nghiệp sẽ là lựa chọn đáng để bạn lưu tâm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Thông tin liên hệ

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu dịch vụ vận chuyển của Chuyennhatietkiem.vn. Vui lòng liên hệ theo một trong các phương thức dưới đây: